Quy chế hoạt động

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN

 

I. Nguyên tắc chung

Công ty Cổ phần Tập đoàn WESALE với Mã số doanh nghiệp số: 0110375724, đăng ký lần đầu ngày 03/06/2023 do Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp. Công ty đã vận hành website Wesale.vn từ tháng 6 năm 2022.

Địa chỉ đăng nhập dành cho Người mua:  https://wesale.vn/

Địa chỉ đăng nhập dành cho Người bán:   https://wesale.vn/user/login?destination=node/add/property

Nguyên tắc:

Hệ thống Wesale do Công ty Cổ phần Tập đoàn WESALE vận hành và phát triển. Đây là nền tảng kết nối kinh doanh bất động sản toàn diện dành cho môi giới lĩnh vực bất bất động sản và lĩnh vực liên quan.

Thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động thỏa thuận, giao dịch bất động sản trên hệ thống Wesale một cách tự do, tự nguyện thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp, không trái với quy định của pháp luật.

Các sản phẩm/dự án bất động sản được đăng tải trên hệ thống Wesale phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, phải có giấy tờ pháp lý rõ ràng và minh bạch. Các thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động mua bán phải tuân thủ các quy định của Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và tự chịu trách nhiệm mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm mà bên mình cung cấp. Đồng thời, các thương nhân, tổ chức, cá nhân là người bán phải đảm bảo đầy đủ tư cách pháp lý theo quy định của Luật Kinh doanh Bất động sản, đảm bảo quyền và nghĩa vụ đối với sản phẩm/dự án bất động sản mà mình đang có quyền sử dụng.

Tất cả các nội dung trong bản Quy chế này tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào hệ thống Wesale phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình theo luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của hệ thống Wesale.

II.  Quy định chung

Tên miền hệ thống: Wesale.vn

Người bán (trong một số trường hợp là người cho thuê): là thương nhân, tổ chức, cá nhân có có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Wesale để đăng ký tài khoản và đăng tin rao bán/cho thuê bất động sản trên website Wesale. Đối với Người bán là doanh nghiệp phân phối, môi giới bất động sản, hoặc chủ đầu tư, người bán buộc phải ký hợp đồng dịch vụ thương mại với Công ty Cổ phần Tập đoàn WESALE để được kích hoạt tài khoản đối tác và sử dụng các tiện ích của hệ thống Wesale.

Người mua (trong một số trường hợp là người thuê): là các cá nhân, tổ chức có nhu cầu tìm hiểu thông tin về các sản phẩm bất động sản trên Wesale và có nhu cầu mua/thuê. Người mua có thể sử dụng tính năng của Wesale mà không cần đăng ký tài khoản thành viên. Người mua cần liên hệ trực tiếp với người bán thông qua cách thức liên hệ hiển thị trên tin rao để thỏa thuận và giao dịch trực tiếp.

Thành viên: là khách hàng có đăng ký tài khoản trên website Wesale.vn.

Khi bạn đăng ký là thành viên của Wesale, thành viên hiểu rằng:

     + Thành viên có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng.

     + Thành viên có thể sử dụng những tính năng trên hệ thống theo các quy định trong Quy chế hoạt động được công bố trên hệ thống Wesale. Tuy nhiên, tính năng sử dụng có thể bị giới hạn theo cấp bậc tài khoản thành viên.

Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Wesale phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Wesale.

III. Quy trình giao dịch

1. Quy trình dành cho Người mua:

Sau khi người mua truy cập website Wesale.vn, người mua thực hiện theo quy trình sau để được người bán tư vấn và giao dịch bất động sản, cụ thể:

=>    Người mua truy cập website: https://wesale.vn/.

=>    Sau khi truy cập thành công, người mua tiến hành tìm kiếm sản phẩm bất động sản phù hợp và liên hệ với người bán để thỏa thuận và giao dịch trực tiếp.

 Để tìm kiếm sản phẩm bất động sản, người mua lựa chọn 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm bất động sản bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm/lọc như hình mô tả dưới đây:

Cách 2: Người mua có thể lựa chọn chuyên mục cụ thể trên thanh điều hướng trên đầu trang web.

  • Trường hợp người mua muốn tìm kiếm dự án bất động sản nhằm mục đích đầu tư:

Bước 1: Người mua nhấn chọn mục “Dự án” trên thanh điều hướng.

Hệ thống hiển thị các dự án bất động sản mà người bán/nhà cung cấp là các công ty phân phối bất động sản trên toàn quốc.

Bước 2: Người mua nhấn vào tin đăng để xem chi tiết các thông tin giới thiệu về dự án bất động sản, chủ đầu tư và phương thức liên hệ với người bán (nhà phân phối bất động sản đó).

Đồng thời, người mua có thể di chuyển xuống phía dưới tin bài, tham khảo phần "Bảng hàng" để xem thông tin về loại sản phẩm nằm trong khuôn khổ dự án của bên bán cũng như tình trạng bán của các sản phẩm đó (các mã sản phẩm còn hàng, đã bán, đã giữ hoặc chưa ra hàng).

Bước 3: Người mua liên hệ với người bán để được tư vấn cụ thể và thỏa thuận về việc giao dịch bất động sản.

Để xem chính sách bán hàng của người bán, người mua nhấn chọn nút “Chính sách bán hàng” trên giao diện tin đăng. Trong mục này, người mua có thể tham khảo cách thức đặt cọc hoặc chính sách, phương thức thanh toán của người bán.

Nếu người mua có nhu cầu xem nhà mẫu trong khuôn khổ dự án hoặc đăng ký sitetour (tham quan toàn bộ khu dự án), người mua nhấn chọn nút “Đăng ký xem nhà mẫu” hoặc “Đăng ký sitetour” trên giao diện giới thiệu sản phẩm.

Sau đó, người mua nhập đầy đủ thông tin của mình vào form đăng ký thông tin trên giao diện, gồm: Họ và tên, số điện thoại, email và ghi chú về yêu cầu của mình. Người bán sẽ theo đó để liên hệ trực tiếp với người mua, tư vấn cho người mua về dự án bất động sản của mình.

Nếu người mua có nhu cầu mua căn hộ trong khu dự án của người bán, người mua nhấn chọn nút “Mua ngay” trên thanh điều hướng phía dưới màn hình.

Giao diện sẽ hiển thị form điền thông tin liên hệ. Người mua nhập đầy đủ thông tin về Họ và tên, số điện thoại, email và ghi chú yêu cầu (nếu có), sau đó nhấn “Gửi đi”. Bên bán sẽ liên hệ trực tiếp với người mua và hai bên sẽ trực tiếp thỏa thuận giao dịch với nhau.

  • Trường hợp người mua có nhu cầu thuê/mua nhà đất:

Bước 1: Trên thanh điều hướng ở đầu trang web, người mua lựa chọn mục “Mua bán” để xem các tin rao cho thuê/bán nhà đất, căn hộ. Người mua có thể lựa chọn các loại hình bất động sản muốn thuê/mua trong mục “Loại hình".

Bước 2: Người mua nhấn chọn vào bài đăng để xem chi tiết thông tin giới thiệu về nhà đất từ người bán.

Bước 3: Người mua nhấn nút “Liên hệ ngay” để liên hệ với người bán, thỏa thuận trực tiếp về việc giao dịch thuê/mua nhà đất. Người mua có thể liên hệ trực tiếp số điện thoại của người bán được hiển thị trên giao diện hoặc điền thông tin của mình vào form để người bán liên hệ lại.

2. Quy trình dành cho Người bán:

Quy trình đăng tin rao bán bất động sản:

Để đăng tin rao bán bất động sản, người bán thực hiện theo quy trình sau đây:

Bước 1: Đăng ký/đăng nhập tài khoản.

Người bán cần đăng nhập để thực hiện đăng tin rao bán bất động sản. Trong trường hợp chưa có tài khoản, người bán cần đăng ký tài khoản theo quy trình sau:

     - Ở giao diện Trang chủ, người bán chọn “Đăng ký ngay” tại mục Trở thành thành viên.

     - Hệ thống hiển thị giao diện Đăng ký/Đăng nhập tài khoản. Nếu chưa có tài khoản, người bán nhấn chọn mục “Đăng ký”. Sau đó, người bán nhập email, mật khẩu và nhấn nút tạo tài khoản để hoàn tất bước đăng ký ban đầu (áp dụng đối với người bán là các cá nhân riêng lẻ, có nhu cầu đăng tin rao vặt).

Lưu ý: Trong trường hợp người bán là các doanh nghiệp phân phối các dự án bất động sản, người bán cần liên hệ với websale để trở thành đối tác chính thức (Thông tin liên hệ: 0974.063.482 / info@wesale.vn). Sau khi nhận được thông tin của doanh nghiệp, Wesale đề xuất việc ký kết hợp đồng dịch vụ đăng tin giữa các bên. Tại thời điểm đó, doanh nghiệp phải cung cấp đầy đủ: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, các giấy tờ liên quan đến chứng chỉ đủ điều kiện môi giới bất động sản…). Khi các bên đã hoàn tất việc giao kết hợp đồng, chúng tôi sẽ cấp cho doanh nghiệp tài khoản đăng nhập vào wesale.vn để tiến hành đăng tin về các dự án bất động sản của mình.

Bước 2: Sau khi đăng nhập tài khoản thành công, trên giao diện hiển thị form thông tin về bất động sản. Người bán lựa chọn “Loại bất động sản”, sau đó hoàn thiện đầy đủ các thông tin về Địa chỉ, Dự án (nếu có), Thông tin bất động sản (diện tích, mức giá, giấy tờ pháp lý), Số phòng, Mô tả bổ sung, Hình ảnh bất động sản và nhập thông tin liên hệ của mình (Tên+Số điện thoại+Email).

Bước 3: Người bán nhấn nút “Lưu lại” để gửi thông tin bài đăng cho Ban quản trị sàn Wesale. Ban quản trị sẽ kiểm tra, phê duyệt thông tin trong vòng 24 giờ. Trường hợp tin đăng hợp lệ, Ban quản trị tiến hành đăng tải công khai tin rao lên sàn.

  • Quy trình quản lý tin đăng

Để quản lý danh sách tin bài của mình, người bán nhấn chọn tên tài khoản của mình ở góc trên cùng bên tay phải của trang web.

     - Hệ thống hiển trị trang quản lý thông tin tài khoản của người bán. Trên cột thông tin nằm phía bên trái màn hình, người bán nhấn chọn mục “Danh sách tin đăng”.

     - Hệ thống hiển thị các tin mà bạn đã đăng và tình trạng phê duyệt của Ban quản trị sàn Wesale.

     - Trường hợp tin đăng ở trạng thái không được chấp nhận, tức đang ở trạng thái chờ phê duyệt, người bán, nếu có nhu cầu, có thể chỉnh sửa tin và gửi lại để Ban quản trị sàn phê duyệt. Người bán nhấn nút “Sửa”, sau đó tiến hành chỉnh sửa thông tin theo nhu cầu và nhấn nút “Lưu lại”.

 

3. Phương thức vận chuyển giao nhận (Phương thức cung cấp dịch vụ):

- Có cung cấp dịch vụ vận chuyển  

- Có đơn vị vận chuyển liên kết

- Người bán tự vận chuyển (hoặc tự thuê đơn vị vận chuyển)

- Khác: Người bán và người mua tự thỏa thuận về việc bàn giao quyền sử dụng bất động sản

* Phương thức giao nhận sản phẩm bất động sản:

Do đặc thù của loại hình sản phẩm bất động sản, chúng tôi không thiết lập phương thức vận chuyển giao nhận. Người bán và người mua sẽ tự trao đổi, thỏa thuận với nhau về địa điểm chuyển nhượng/cho thuê quyền sử dụng bất động sản. Hệ thống Wesale chỉ đóng vai trò trong việc kết nối hoặc giải quyết khiếu nại, tranh chấp giữa các bên (nếu có). Chúng tôi không can thiệp vào quá trình thỏa thuận và giao dịch giữa các bên.

4. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng

     Việc xác nhận hoặc hủy giao dịch mua bán, cho thuê bất động sản sẽ được hai bên Người bán/cho thuê và Người mua/thuê trực tiếp thỏa thuận với nhau.

5. Chính sách đổi trả và hoàn tiền

     Việc mua/thuê các bất động sản trên hệ thống Wesale do người bán/cho thuê và người mua/thuê tự thỏa thuận và thực hiện giao dịch với nhau. Do đó, nếu người mua/thuê nếu có khiếu nại hoặc thắc mắc về vấn đề trả lại sản phẩm hoặc yêu cầu hoàn tiền, người mua/thuê cần chủ động thực hiện thỏa thuận với người bán/cho thuê.

     Trong trường hợp người mua/thuê không liên hệ được với người bán/cho thuê, người mua/thuê có thể liên hệ với Ban quản lý Wesale theo thông tin liên hệ đã được công khai trên website để chúng tôi hỗ trợ làm việc với người bán/cho thuê.

6. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm:

     Do sản phẩm trên hệ thống Wesale là các bất động sản, vì vậy công ty không có chính sách bảo hành.

7. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

     Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, Wesale khuyến khích giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên để đạt được sự đồng thuận về phương án giải quyết. Nếu hai bên không thể thương lượng với nhau và yêu cầu Wesale đứng ra giải quyết vụ việc. Quyết định của Wesale là quyết định cuối cùng.

Đầu mối tiếp nhận giải quyết tranh chấp:

Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN WESALE

Mã số thuế: 0110375724

Trụ sở chính: Tầng 9 Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Số điện thoại: 0974063482

Email: Infor@uflymedia.com          

Tranh chấp hoặc khiếu nại sẽ được chúng tôi tiếp nhận và xử lý theo trình tự sau đây:

Bước 1: Wesale tiếp nhận thông tin khiếu nại, tranh chấp.

Bước 2: Wesale xác thực thông tin.

Bước 3: Wesale đứng ra làm bên thứ 3 hòa giải cho các thành viên (nếu là tranh chấp giữa Người mua và Người bán), hoặc tiến hành thương lượng với thành viên (nếu là tranh chấp giữa thành viên với Wesale).

Bước 4: Giải quyết tranh chấp theo thương lượng, hòa giải nếu thương lượng/hòa giải thành.

Bước 5: Nếu thương lượng hòa giải không thành, tranh chấp sẽ được giải quyết tại Tòa án nhân dân có thẩm quyền. Phán quyết của tòa có giá trị ràng buộc với các bên.

Cụ thể:

+ Đối với trường hợp phát sinh tranh chấp giữa người bán với người mua:

Các bên phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề.

     Các tranh chấp liên quan đến chất lượng, giá bán, thanh toán, chuyển nhượng/cho thuê bất động sản sẽ do người bán chịu trách nhiệm chính giải quyết với người mua. Wesale chỉ có trách nhiệm đứng ra làm trung gian để tiếp nhận thông tin từ người mua – chuyển thông tin đến cho người bán, thực hiện hòa giải giữa hai bên và thúc đẩy quá trình giải quyết vụ việc giữa Hai bên.

     Đối với người bán: cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho người mua. Về phía Wesale, chúng tôi sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến một bên thành viên nếu được bên còn lại yêu cầu.

     Sau khi người mua và người bán đã giải quyết xong tranh chấp, các bên phải có trách nhiệm báo lại cho Ban quản lý Wesale. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán: Wesale sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Công ty sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về bất động sản của người bán đó trên sàn TMĐT Wesale.vn. Đồng thời, chúng tôi sẽ yêu cầu người bán bồi thường, bồi hoàn cho người mua thoả đáng.

     Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua và người bán, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra giải quyết tại Tòa án nhân dân có thẩm quyền.

     Chúng tôi - Wesale luôn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật. 

+ Đối với trường hợp phát sinh tranh chấp giữa thành viên (người dùng nói chung) với Wesale.

     Wesale có trách nhiệm lớn nhất trong việc giải quyết mâu thuẫn, hòa giải, đảm bảo lợi ích của thành viên. Nếu mâu thuẫn được xác định là lỗi của Wesale, Ban quản trị website sẽ nhanh chóng đưa ra phương án giải quyết để đạt được các tiêu chí do bên còn lại đặt ra. Ngược lại, mâu thuẫn phát sinh do lỗi của thành viên, Wesale sẽ gửi thông báo chỉnh sửa hoặc thay đổi theo đúng quy định của Wesale để chấm dứt mâu thuẫn, có thể áp dụng các biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản, thậm chí chấm dứt toàn bộ giao dịch của họ trên Wesale nếu cần thiết.

     Nếu hình thức thỏa thuận không đạt được kết quả hai bên mong muốn, một trong các bên có quyền đưa vụ việc ra giải quyết tại Tòa án nhân dân có thẩm quyền.

     Wesale cam kết giải quyết mọi tranh chấp, khiếu nại trên cơ sở khách quan, dựa trên thỏa thuận hợp đồng và quy định pháp luật.

IV. Quy trình thanh toán

1.  Thanh toán giữa Người mua - Người bán

Bước 1: Người mua tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm bất động sản theo nhu cầu.

Bước 2: Người mua liên hệ trực tiếp với người bán theo số điện thoại hiển thị tại nút “Liên hệ ngay” hoặc để lại thông tin của mình trên website để người bán liên hệ tư vấn.

Bước 3: Người mua và người bán tự thỏa thuận, giao dịch mua bán bất động sản

Bước 4: Người mua đặt cọc/thanh toán trực tiếp cho người bán bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản (các bên tự thỏa thuận) theo chính sách bán hàng của người bán

2.  Thanh toán giữa Người bán - Ban Quản lý website Wesale

Bước 1: Từ ngày 5 đến ngày 10 hàng tháng, Ban quản lý Wesale gửi đối soát cho người bán qua email đã đăng ký và có nhân sự liên hệ để xác nhận.

Bước 2: Người bán xác nhận đối soát bằng cách gửi email đến địa chỉ: Infor@uflymedia.com.  

Bước 3: Chậm nhất là ngày 15 hàng tháng, người bán phải thanh toán phí dịch vụ như đã thỏa thuận với Wesale. Người bán có thể đến thanh toán trực tiếp tại trụ sở chính của Công ty Cổ phần Tập đoàn WESALE (địa chỉ: Tầng 9 Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam) hoặc thanh toán qua hình thức chuyển khoản ngân hàng cho công ty (theo phụ lục hợp đồng).

V. Đảm bảo an toàn giao dịch

     Wesale mong muốn trở thành cổng trung gian kết nối và cung cấp thông tin bất động sản trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, tạo điều kiện cho các bên có nhu cầu về bất động sản tìm kiếm thông tin và kết nối với nhau một cách phù hợp nhất.

     Wesale luôn cố gắng bảo vệ những thông tin được đăng trên Wesale.vn đa dạng và chính xác nhất có thể. Wesale sẽ nỗ lực tối đa và nghiêm túc loại bỏ những thông tin không trung thực, không chính xác hoặc/và có hàm ý thiếu lành mạnh, minh bạch.

     Thị trường bất động sản rất phong phú, đa dạng; đồng thời, thông tin về bất động sản được thay đổi và cập nhật liên tục cùng với ý chủ quan của người bán khi đăng tin mô tảsản phẩm dịch vụ của họ. Do đó, Wesale, cũng giống như các sàn giao dịch thương mại điện tử khác, không thể bảo đảm hoàn toàn tính chính xác các thông tin, cũng như mô tả của các loại tin đăng trên Wesale.

     Thông tin bất động sản do Người bán đăng tại Wesale không được coi là một thay thế cho bất kỳ nhận định về pháp lý, phát ngôn của các doanh nghiệp hay các chuyên gia hay bất kỳ một cơ quan nhà nước nào. Bởi vậy, Wesale khuyến nghị thành viên, các bên có nhu cầu mua bán/cho thuê bất động sản hãy tìm hiểu thông tin bất động sản thật kỹ trước khi đưa đến quyết định của mình. Hy vọng rằng Wesale sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất có thể.

VI. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh sự cố kỹ thuật

     Khi thực hiện các giao dịch trên hệ thống, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

     Ban quản lý hệ thống Wesale cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các Thành viên thông báo cho Ban quản lý hệ thống Wesale qua Hotline: 0974063482. Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các Thành viên tham gia hệ thống Wesale.

     Tuy nhiên, Ban quản lý hệ thống Wesale sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các Thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

VII. Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

  • Mục đích và phạm vi thu thập

+ Mục đích thu thập thông tin:

     Website Wesale thu thập thông tin khách hàng để điều chỉnh các nội dung tin đăng rao bán/cho thuê bất động sản mà người dùng đăng tải, sao cho phù hợp với bố cục và nội dung của sàn; quản lý thông tin phục vụ cho hoạt động hỗ trợ kỹ thuật và giải quyết tranh chấp khiếu nại (nếu có), để hồi đáp những câu hỏi hay thực hiện các yêu cầu khác của khách hàng.

+ Phạm vi thu thập:

     Đối với Người bán:  Wesale thu thập các thông tin về: Họ và tên; địa chỉ; số điện thoại; email; mã số thuế; ngày cấp, nơi cấp; thông tin về bất động sản của người bán và các giấy tờ pháp lý liên quan

     Đối với Người mua: Wesale thu thập các thông tin sau: Họ và tên; số điện thoại; email.

  • Phạm vi sử dụng thông tin:

Wesale sẽ sử dụng những thông tin cá nhân mà Khách hàng cung cấp để thực hiện các công việc sau:

     - Hỗ trợ Khách hàng giải đáp mọi thắc mắc, băn khoăn liên quan đến các sản phẩm mà Khách hàng quan tâm;

     - Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm và các ưu đãi/khuyến mại mới dành cho Khách hàng nếu Khách hàng đăng ký nhận email thông báo;

     - Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của Khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo thành viên;

     - Liên lạc và giải quyết với Khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.

     - Hỗ trợ hệ thống chăm sóc khách hàng, quản lý khách hàng, chăm sóc và nhận ý kiến phản hồi từ phía khách hàng của Wesale.

     - Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật:  Wesale có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp gồm: Viện kiểm sát, Tòa án, Cơ quan Công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của Khách hàng.

  • Các bên thứ ba được quyền tiếp cận thông tin cá nhân của Khách hàng:

Hoạt động kinh doanh của Wesale không bao gồm việc bán các thông tin của Khách hàng cho bên thứ ba. Website Wesale chỉ cung cấp thông tin Khách hàng cho các bên được liệt kê dưới đây nhằm đảm bảo quyền lợi của Khách hàng theo những cam kết bảo mật của Wesale:

     - Các đối tác có ký Hợp đồng để thực hiện một phần dịch vụ cho Công ty Cổ phần Truyền thông & Phát triển Bất động sản Ufly (VD: đối tác kỹ thuật,...). Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tùy theo điều khoản của Hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.

     - Cơ quan nhà nước khi có yêu cầu: Công ty Cổ phần Tập đoàn WESALE cung cấp thông tin của người dùng để phục vụ quá trình điều tra của các cơ quan đó.

  • Thời gian lưu trữ thông tin:

     Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp, thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Wesale. Công ty có hệ thống máy chủ có khả năng lưu trữ thông tin khách hàng tối thiểu là 02 năm và tối đa là 10 năm. Trong quá trình hoạt động, công ty có thể nâng cao khả năng lưu trữ thông tin nếu cần thiết.

  • Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:

Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN WESALE

Mã số thuế: 0110375724

Trụ sở chính: Tầng 9 Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Số điện thoại: 0974063482

Email: Infor@uflymedia.com

  • Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:

     Người dùng có quyền tiếp cận để tự kiểm tra, cập nhật, chỉnh sửa hoặc hủy bỏ các dữ liệu cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản của mình trên Wesale và chỉnh sửa thông tin cá nhân (đối với người bán), hoặc người dùng có thể yêu cầu Wesale.vn hỗ trợ thực hiện việc này.

Việc đăng nhập vào Wesale có thể thực hiện trên máy tính, điện thoại, hay các công cụ khác có tính năng truy cập vào website.

  • Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

     Thông tin cá nhân của người dùng trên Wesale được cam kết bảo mật theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của người dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của người dùng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác hoặc thỏa thuận khác. Chúng tôi cam kết rằng:

     - Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của người dùng khi không có sự cho phép đồng ý từ người dùng nhằm trục lợi.

     - Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của thành viên, Wesale sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho người dùng được biết.

     - Chúng tôi yêu cầu các cá nhân khi đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ trên Wesale phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan và chịu trách nhiệm về tính chính xác, pháp lý và cập nhật của những thông tin trên. Công ty không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của người dùng nếu xét thấy thông tin cá nhân của người dùng đó cung cấp là không chính xác.

     - Wesale sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp thông tin cá nhân bị rò rỉ phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, lỗi phần mềm hoặc lỗi khác không phải do công ty gây ra.

Website thiết lập hệ thống bảo vệ thông tin cá nhân người sử dụng qua các hình thức sau:

1. Thiết lập hệ thống tường lửa ngăn ngừa các hình thức tấn công mạng;

2. Đội ngũ kỹ thuật, nhân viên của doanh nghiệp thường xuyên túc trực theo dõi toàn bộ hoạt động của trang mạng. Đảm bảo mọi cuộc tấn công từ các phía đều được phát hiện kịp thời và thực hiện biện pháp ngăn chặn.

3. Các thông tin cá nhân, thông tin riêng của người sử dụng sẽ được lưu trữ theo các quy định của Công ty và thực hiện bảo mật nghiêm ngặt theo các quy định của pháp luật.

  • Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo:

     Khi người tiêu dùng phát hiện thông tin cá nhân của mình trên Wesale bị sử dụng sai mục đích hoặc ngoài phạm vi sử dụng thông tin, người tiêu dùng có thể gửi khiếu nại đến Công ty Cổ phần Truyền thông & Phát triển Bất động sản Ufly theo các cách thức sau:

Gọi điện thoại đến số hotline: 0974063482

Gửi email khiếu nại đến địa chỉ: Infor@uflymedia.com;

Gửi văn bản khiếu nại theo đường bưu điện đến hoặc gửi trực tiếp tại trụ sở công ty, địa chỉ: Tầng 9 Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam.

Thời hạn để Công ty xử lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân khách hàng là 10 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận được khiếu nại của Khách hàng.

Trong mọi trường hợp, Wesale đề cao biện pháp thương lượng, hòa giải với Khách hàng để thống nhất và đưa ra biện pháp giải quyết, xử lý khiếu nại.

Trong trường hợp hai bên không đạt được sự thỏa thuận như mong muốn dẫn đến thương lượng, hòa giải không thành, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật.

VIII. Quản lý thông tin trên website

❑ Cơ chế kiểm soát tự động                                ❑  Cơ chế kiểm soát riêng

❑ Có quy định về đăng thông tin                         ❑ Cơ chế giám sát khác

  • Quản lý, kiểm soát thông tin Người bán:

+ Đối với người bán là cá nhân:

Người bán có thể đăng ký tài khoản để đăng nhập miễn phí vào website Wesale. Khi đăng ký tài khoản, người bán là cá nhân cần cung cấp thông tin về họ tên, số điện thoại, email và mã số thuế cá nhân của mình.

Trong các bài đăng tin dịch vụ, người bán cũng cần cung cấp rõ họ tên và số điện thoại liên hệ của bản thân, đồng thời cung cấp đầy đủ các thông tin về bất động sản mà mình muốn rao bán, giấy tờ pháp lý rõ ràng, làm căn cứ để Ban quản trị sàn Wesale phê duyệt tin bài của người bán.

+ Đối với người bán là công ty phân phối/chủ đầu tư các dự án bất động sản: Để trở thành đối tác và được cấp quyền đăng tin về dự án bất động sản của mình, người bán là doanh nghiệp cần liên hệ với Wesale để ký kết hợp đồng dịch vụ.

Tại thời điểm các bên ký kết hợp đồng dịch vụ, doanh nghiệp đối tác cần xuất trình đầy đủ giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, chứng chỉ môi giới bất động sản của người đứng đầu/nhân viên môi giới của công ty và các giấy tờ pháp lý của dự án bất động sản.

Căn cứ vào tính hợp lệ của của các giấy tờ nêu trên, hai bên thỏa thuận giao kết hợp đồng dịch vụ. Ban quản lý sàn Wesale sẽ cấp cho người bán tài khoản đăng nhập chính thức. Doanh nghiệp đối tác có thể truy cập vào tài khoản này và thực hiện đăng tin giới thiệu về dự án bất động sản của mình.

  • Quản lý, kiểm soát thông tin sản phẩm được đăng tải trên sàn:
  • Quy định về đăng tin rao bán/cho thuê bất động sản trên Wesale.vn:

Để được Ban quản lý của Wesale phê duyệt và cho phép đăng tải tin bài chính thức lên sàn, người bán phải đảm bảo bài đăng giới thiệu sản phẩm của mình đã bao gồm đầy đủ các thông tin sau đây:

- Loại bất động sản

- Địa chỉ của người bán

- Tên dự án (nếu có)

- Thông tin bất động sản: Diện tích, mức giá, giấy tờ pháp lý; Số phòng; Mô tả bổ sung; Hình ảnh bất động sản nhập

- Thông tin liên hệ của người bán: Họ tên, Số điện thoại, Email

Ngoài ra, người bán cần tuân thủ các quy định sau:

- Phải đăng tin đúng chuyên mục. Bản quyền tin đăng thuộc về chính thành viên đăng tin.

- Những bài viết vi phạm các điều sau sẽ bị chỉnh sửa, biên tập lại nội dung hoặc xoá ngay mà không cần phải thông báo tùy mức độ vi phạm:

     + Bài viết có nội dung không phù hợp với chuyên mục, vi phạm quy định của quy chế này và quy định của pháp luật;
     + Bài viết dùng tiếng Việt không có dấu, hoặc bài viết toàn bằng chữ IN HOA, có quá nhiều ký tự đặc biệt;
     + Những bài viết trùng lặp trong một hoặc nhiều chuyên mục;
     + Bài viết sử dụng những từ ngữ thô tục, hoặc sử dụng nhiều từ cố ý viết sai chính tả;
     + Các bài viết không có nội dung hoặc nội dung không liên quan đến chuyên mục; bài viết gửi sai chuyên mục. Những bài viết này sẽ bị xóa hoặc chuyển sang chuyên mục có nội dung phù hợp hơn.
     + Tin đăng phải có địa chỉ liên lạc cụ thể.
     + Bài viết được kèm theo ảnh minh họa và phải ghi rõ nguồn gốc của ảnh, tuân thủ đúng theo quy định pháp luật về sở hữu trí tuệ và pháp luật khác.
     + Tiêu đề phải cụ thể, ngắn gọn, dễ hiểu. Không gửi các bài viết có tiêu đề không mô tả được nội dung bài viết hoặc tiêu đề quá dài.
     + Không gửi bài viết bằng tiếng Việt không có dấu hoặc có dấu nhưng không rõ ràng.
     + Được phép gửi các bài viết, tin tức sưu tầm từ các nơi khác nhưng phải ghi rõ xuất xứ, nguồn gốc sau khi có sự đồng ý của trác giả bài viết, tin tức đó.

  • Hành vi bị cấm

- Không được lợi dụng Wesale để tuyên truyền, đề xướng, lôi kéo với những nội dung không lành mạnh.
- Phải dùng ngôn từ trong sáng, rõ ràng, đúng chính tả, nghiêm cấm mọi hình thức viết nhịu, viết tắt theo hình thức chát, ngôn ngữ tối nghĩa.
- Không được phép đăng bán hoặc để chữ ký mang tính chất quảng cáo, lôi kéo người mua hàng cho diễn đàn khác. Nếu vi phạm, chúng tôi sẽ khóa tài khoản của Người bán mà không cần thông báo trước. Nếu cố tình sẽ khóa tài khoản vĩnh viễn.
- Ngoài các nội dung trên, thành viên khi tham gia đăng tin trên Wesale, không được thực hiện các hoạt động sau: 

     + Quảng cáo làm tiết lộ bí mật nhà nước, phương hại đến độc lập, chủ quyền quốc gia, an ninh, quốc phòng.
     + Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.
     + Quảng cáo làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị, trật tự an toàn giao thông, an toàn xã hội.
     + Quảng cáo gây ảnh hưởng xấu đến sự tôn nghiêm đối với Quốc kỳ, Quốc huy, Quốc ca, Đảng kỳ, anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa, lãnh tụ, lãnh đạo Đảng, Nhà nước.
     + Quảng cáo có tính chất kỳ thị dân tộc, phân biệt chủng tộc, xâm phạm tự do tín ngưỡng, tôn giáo, định kiến về giới, về người khuyết tật.
     + Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân
     + Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.
     + Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, dịch vụ của mình; về số lượng, chất lượng, giá và thông tin pháp lý của sản phẩm/dự án bất động sản mà mình đang cung cấp.
     + Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng.
     + Quảng cáo có sử dụng các từ ngữ “nhất”, “duy nhất”, “tốt nhất”, “số một” hoặc từ ngữ có ý nghĩa tương tự mà không có tài liệu hợp pháp chứng minh theo quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
     + Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.
     + Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.
     + Quảng cáo tạo cho trẻ em có suy nghĩ, lời nói, hành động trái với đạo đức, thuần phong mỹ tục gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, an toàn hoặc sự phát triển bình thường của trẻ em.

  • Danh sách các sản phẩm cấm giao dịch tại hệ thống Wesale

- Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ;

- Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;

- Rượu các loại;

- Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kỹ thuật, khí tài phương tiện chuyên dung quân sự, công an, quân trang (bao gồm cả phù hiệu, cấp hiệu, quân hiệu của quân đội, công an), quân dụng cho lực lượng vũ trang; linh kiện, bộ phận, phụ tùng, vật tư và trang thiết bị đặc chủng, công nghệ chuyên dung chế tạo chúng;

- Di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh, thuộc sở hữu toàn dân, sở hữu của các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội;

- Các chất ma túy;

- Hóa chất bảng 1 (theo công ước quốc tế);

- Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín di đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách;

- Các loại pháo, thuốc pháo nổ, chất gây nổ nguy hiểm theo quy định của pháp luật;

- Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, an toàn xã hội (bao gồm cả các chương trình trò chơi điện tử);

- Thuốc thú y, thuốc bảo vệ thực vật cấm hoặc chưa được phép sử dụng tại Việt Nam theo quy định tại Pháp lệnh Thú ý, Pháp lệnh Bảo vệ và kiểm dịch thực vật;

- Thực vật, động vật hoang dã (bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đó được chế biến) thuộc danh mục điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên quy định và các loại thực vật, động vật quý hiếm thuộc danh mục cấm khai thác và sử dụng;

- Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có độc tố tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người;

- Phân bón không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh và sử dụng tại Việt Nam;

- Giống cây trồng không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh; giống cây trồng gây hại đến sản xuất và sức khỏe con người, môi trường, hệ sinh thái;

- Giống vật nuôi không có trong danh mục được phép sản xuất, kinh doanh; giống vật nuôi gây hại cho sức khỏe con người, nguồn gen vật nuôi, môi trường, hệ sinh thái;

- Khoáng sản đặc biệt, độc hại;

- Phế liệu nhập khẩu gây ô nhiễm môi trường;

- Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc-xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam;

- Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam;

- Các loại mỹ phẩm y tế chưa được công bố với cơ quan có thẩm quyền;

- Phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm, vi chất dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, thực phẩm có nguy cơ cao, thực phẩm được bảo quản bằng phương pháp chiếu xạ, thực phẩm có gen đã bị đổi chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép;

- Mua bán các loại xe không có giấy tờ hay mất giấy tờ (Chú ý khi mua bán xe phải có bên thứ 3 chứng giấy tờ);

- Sản phẩm, vật liệu có chứa amiang thuộc nhóm amphibole.

- Các hàng hóa không đáp ứng quy định pháp luật về việc ghi nhãn hàng hóa.

- Các hàng hóa, dịch vụ khác bị cấm hoặc hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật hiện hành

Danh sách này sẽ được cập nhật bổ sung khi có sự thay đổi của pháp luật Việt Nam hoặc từ phản ánh của cộng đồng.

  • Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về đăng tin rao bán/cho thuê của Ban quản lý hệ thống Wesale đối với việc đăng tin trên website

Bước 1: Người bán thực hiện việc đăng tải các hình ảnh, nội dung, thông tin của bất động sản lên Wesale theo các quy định và tiêu chí theo hướng dẫn trên giao diện website. Sau đó, nhấn nút “Lưu lại” để gửi tin cho Ban quản lý website kiểm duyệt.

Bước 2: Các hình ảnh, nội dung, thông tin bất động sản của Người bán sẽ được Ban quản lý website Wesale kiểm duyệt nội dung trước khi chính thức đăng tải trên website. Việc kiểm soát và xét duyệt được diễn ra trong vòng 24h kể từ khi Người bán gửi tin. Ban quản lý website chỉ cho phép các tin đăng đạt tiêu chuẩn theo quy định được hiển thị.

Bước 3: Nếu các hình ảnh, nội dung, thông tin bất động sản không vi phạm các quy định chung, không vi phạm từ khóa, tiêu chí đăng thông tin sản phẩm của Wesale và không vi phạm các quy định của pháp luật, bộ phận quản lý nội dung của Wesale sẽ chấp nhận “Duyệt tin” và xuất thông tin. Khi đó, tin bài của người bán sẽ được đăng tải chính thức lên website Wesale.

Nếu các nội dung và thông tin về bất động sản vi phạm các quy định chung của Wesale và/hoặc vi phạm các quy định của pháp luật, Ban quản lý sẽ yêu cầu người bán chỉnh sửa lại các nội dung thông tin đó và gửi cho Ban quản lý để kiểm duyệt lại.

Nếu sau khi gửi lại mà thông tin vẫn vi phạm các quy định chung của Wesale và/hoặc vi phạm các quy định của pháp luật, Ban quản lý website Wesale có toàn quyền loại bỏ nội dung đó và không đăng tải lên website, đồng thời gửi thông báo tới người bán.

Ban quản lý website Wesale giữ toàn quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ tin đã đăng trên hệ thống này mà không cần báo trước.

  • Quy trình phối hợp với các chủ thể quyền sở hữu trí tuệ rà soát và gỡ bỏ các sản phẩm xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên hệ thống:

Sàn giao dịch thương mại điện tử Wesale luôn đề cao quyền sở hữu trí tuệ của mọi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Do vậy, khi nhận thấy bất kỳ tin bài nào có dấu hiệu xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, người dùng vui lòng liên hệ ngay với Ban quản lý website qua số hotline: 0974063482 hoặc gửi email đến địa chỉ: Infor@uflymedia.com.

Sau khi nhận được phản hồi của người dùng về vấn đề vi phạm, chúng tôi, trong vòng 03 giờ làm việc, sẽ liên hệ lại với người dùng để xác minh thông tin và chứng cứ chứng minh hành vi xâm phạm đó. Mặt khác, nhân sự của Ban quản lý hệ thống Wesale sẽ liên hệ với chủ thể quyền sở hữu trí tuệ để tiến hành xác minh và đối chiếu thông tin sản phẩm với đối tượng đã được đăng ký bởi chủ thể quyền. Nếu sau khi xác minh đúng là có hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, ban quản lý website Wesale sẽ ngay lập tức gỡ bỏ tin bài về bất động sản mà không cần phải thông báo trước với Người bán (bên có hành vi vi phạm). Mặt khác, tài khoản của người bán cũng sẽ bị cảnh báo lần 1, bị khóa tạm thời trong vòng 15 ngày và người bán phải thực hiện việc bồi thường thiệt hại cho Công ty Cổ phần Tập đoàn WESALE cũng như chủ thể quyền sở hữu trí tuệ (nếu hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của Người bán gây ra thiệt hại). Nếu hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ vẫn tiếp diễn, tài khoản của người bán trên Wesale sẽ bị khóa vĩnh viễn.

  • Chế tài  

Trường hợp các tin bài của người bán vi phạm các quy định về đăng tin, Ban quản lý của Wesale sẽ có chế tài xử lý như sau:

- Trường hợp các tin bài không phù hợp với chuyên mục quy định, Ban quản lý sẽ gửi thông báo cho Người bán hoặc xóa tin hoặc chuyển tin bài đó sang chuyên mục khác phù hợp theo quy định của Wesale.

Cần lưu ý rằng, Wesale có quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ tin bài đã đăng trên Wesale mà không cần báo trước.

- Người bán vi phạm các quy định về đăng tin trong danh mục các sản phẩm bị cấm kinh doanh hoặc/và cấm quảng cáo trên Wesale sẽ bị xóa tài khoản Người bán và không được đăng tin trên Wesale, đồng thời phải tự chịu trách nhiệm pháp lý đối với các hành vi vi phạm pháp luật Việt Nam hiện hành.

- Trường hợp Người bán vi phạm quy chế hoạt động của Wesale dẫn đến thiệt hại cho hệ thống hoặc Công ty Cổ phần Tập đoàn WESALE, Ban quản lý sẽ yêu cầu Người bán bồi thường các thiệt hại theo các giấy tờ, căn cứ chứng minh hợp lệ.

IX. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý website Wesale.vn

1. Quyền của Ban quản lý website Wesale

Chúng tôi có toàn quyền thay đổi hay chỉnh sửa, thêm hoặc bớt Quy định sử dụng các dịch vụ bằng cách cập nhật lên Wesale. Việc chỉnh sửa quy định sử dụng các dịch vụ sẽ được gửi thông báo đến các thành viên theo địa chỉ email mà thành viên đã cung cấp trước khi được cập nhật lên website Wesale.

Ban quản trị website có toàn quyền chỉnh sửa, biên tập lại hay xóa bỏ những thông tin vi phạm xét theo mức độ cụ thể mà sẽ không cần giải thích lý do, không cần phải báo trước. Nếu tái phạm, các thông tin vi phạm cũng như tài khoản thành viên đều sẽ bị xóa hoặc xử lý kỷ luật theo quy định.

Wesale có thể chấm dứt hoặc tạm thời khóa quyền truy cập của thành viên đến tất cả hay một tiện ích bất kỳ nào của Wesale mà không thông báo với thành viên khi Wesale.vn có cơ sở tin là thành viên vi phạm Điều khoản của Quy chế hoạt động hoặc vi phạm mọi chính sách hay nguyên tắc chỉ đạo mà Wesale đã ban hành, hoặc với các hành động khác mà chúng tôi tin là có hại đến Wesale và những người sử dụng khác.

Wesale có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Wesale phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Wesale trách nhiệm pháp lý như có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Wesale, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

Wesale giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn giao dịch Wesale theo các quy định của pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Wesale. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

Wesale giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Wesale và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng.

2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý website Wesale.vn

Wesale mong muốn tạo điều kiện cho những người bán hoặc cho thuê bất động sản nói chung có thể đến với nhau và tìm được những khách hàng phù hợp nhất cho các tài sản của mình.

Chúng tôi luôn cố gắng giữ cho những thông tin được đăng trên trang Wesale phong phú và chính xác nhất có thể. Với mong muốn xây dựng một kênh thông tin kết nối người bán và người mua một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa và nghiêm túc loại bỏ những thông tin không trung thực hoặc hàng hóa giả như sau:

+ Loại bỏ những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ khác không liên quan đến mảng mảng bất động sản, các hàng hóa hay dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật.

+ Loại bỏ những thông tin rao bán/cho thuê bất động sản có thông tin pháp lý không rõ ràng, không chính xác hoặc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Do thị trường bất động sản rất phong phú và đa dạng, chúng tôi, cũng giống như các phương tiện thông tin khác như báo chí, không thể bảo đảm hoàn toàn tính chính xác của các thông tin, cũng như mô tả của các loại tin đăng trên Wesale. Hơn nữa, người rao bán có thể chủ quan khi mô tả sản phẩm của họ.

Ban quản lý có nghĩa vụ tiếp nhận những phản ánh từ phía người dùng, khách hàng mua, khách hàng bán.

Thông tin trên Wesale không nên được coi như một thay thế cho các nhận định về pháp lý, phát ngôn của các doanh nghiệp hay các chuyên gia. Bởi vậy, chúng tôi xin khuyến nghị khách hàng hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi đưa đến quyết định của mình. Hy vọng rằng Wesale sẽ đem đến cho bạn những thông tin tốt nhất có thể.

Các giao dịch giữa người mua với người bán là giao dịch hoàn toàn độc lập và các cá nhân tự chịu trách nhiệm với hành vi của mình. Chúng tôi không tham gia vào bất cứ quá trình giao dịch nào của các bên. Wesale chỉ là cầu nối thông tin để hai bên giao dịch gặp nhau.

Wesale sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Sàn giao dịch Wesale.

Wesale sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Wesale và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Wesale không phải chịu trách nhiệm liên đới.

X. Quyền và trách nhiệm của Thành viên trên website Wesale.vn

1. Quyền của Thành viên trên website Wesale

- Các thành viên có tài khoản trên Wesale có quyền sử dụng mọi dịch vụ/tiện ích được cung cấp trên website theo đúng chức năng, quyền hạn được phân cấp.

- Thành viên sẽ được nhân viên của Wesale hướng dẫn sử dụng các công cụ, tính năng phục vụ cho việc mua hàng hoặc đăng tin rao và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Wesale.

- Thành viên được quyền yêu cầu Ban quản lý hỗ trợ khi gặp phải những vẫn đề liên quan kỹ thuật khi sử dụng dịch vụ đăng tin, tìm kiếm... trên Wesale.

- Các thành viên có quyền gửi phản hồi, thắc mắc về chất lượng dịch vụ tới Ban quản lý sàn giao dịch.

- Thành viên được hưởng các chính sách ưu đãi do Sàn giao dịch Wesale hay các đối tác thứ ba cung cấp trên website Wesale. Các chính sách này dược đăng tải trực tiếp hoặc gửi đến email cho từng thành viên của Wesale.

2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Thành viên trên website Wesale.vn

- Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

- Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Wesale về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

- Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Wesale và những thông tin đang tải lên Wesale là chính xác.

- Thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Sàn giao dịch Wesale.

- Thành viên phải cung cấp đầy đủ Giấy phép kinh doanh và các giấy tờ có liên quan khác chứng minh bản thân đủ điều kiện kinh doanh. môi giới bất động sản theo quy định của Wesale và theo quy định pháp luật hiện hành.

- Thành viên phải kịp thời liên lạc với Wesale trong trường hợp thay đổi các thông tin lên quan đến tổ chức/doanh nghiệp/cá nhân.

- Thành viên có trách nhiệm phối hợp với Wesale trong việc giải quyết những vấn đề tranh chấp giữa các bên về liên quan đến giao dịch bất động sản bắt nguồn từ Wesale, có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch để hỗ trợ Wesale trong việc các giải quyết tranh chấp đó.

- Thành viên có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho các bên liên quan nếu chứng minh được lỗi đó thuộc về Thành viên.

- Thành viên có trách nhiệm thanh toán phí thành viên đầy đủ và đúng hạn cho Ban quản lý Wesale theo hợp đồng dịch vụ đã ký.

- Thành viên tuân thủ thực hiện các biện pháp xử phạt (chế tài) của Ban quản lý với những hành vi vi phạm của mình.

- Thành viên có trách nhiệm cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.

- Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Wesale vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Wesale hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

- Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Wesale cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Wesale trong Quy định này.

- Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Wesale dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Wesale

- Thành viên có trách nhiệm tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi đăng tin rao bán/cho thuê bất động sản trên Wesale.

XI. Điều khoản áp dụng

Quy chế của Wesale chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Wesale có quyền thay đổi Quy chế bằng cách thông báo lên website Wesale cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

Quy chế hoạt động sẽ được Wesale cập nhật bổ sung liên tục theo thực tế hoạt động, theo quy định pháp luật hiện hành và sẽ được thông báo công khai trước 07 (bảy) ngày trên website trước khi áp dụng chính thức. Thành viên tham gia Wesale có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên hệ thống.

XII. Điều khoản cam kết

Mọi thành viên tham gia giao dịch trên Wesale cam kết chấp thuận thực hiện và tuân theo đúng nội dung Quy chế này.

Mọi thắc mắc của khách hàng/đối tác xin vui lòng liên hệ với Ban quản lý hệ thống Wesale theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Địa chỉ liên hệ chính thức:

  • Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Wesale.vn
  • Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN WESALE
  • Địa chỉ: Tầng 9 Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam.
  • Tel: 0974063482
  • Email: Infor@uflymedia.com    

 

 

 

ĐẠI ĐIỆN CÔNG TY
Tổng giám đốc

 

 

 

MAI LÂM TỚI

 

news-right